MIỄN PHÍ GIAO HÀNG LẮP ĐẶT TẬN NƠI
Hướng dẫn thủ tục nhận và hoàn trả tại Kitchen Store
Công ty chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn...) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận
1. Quy trình giao - nhận - hoàn trả qua Đối tác vận chuyển
Khi phát hiện sản phẩm hư hại, trầy xước, móp méo hoặc sản phẩm không đúng 1 trong các thông tin trên đơn hàng vui lòng thông báo trực tiếp với nhân viên tư vấn hỗ trợ trước đó.
+ Đúng thông tin ký nhận: Quý khách liên hệ lại để xác nhận thông tin đã nhận hàng và tiến hàng kích hoạt bảo hành trong suốt quá trình sử dụng
+ Sai thông tin: Nhân viên sẽ kiểm tra lại với đối tác vận chuyển. Trường hợp hàng hóa thất lạc sai kiện, nhân viên hỗ trợ chuyển lại cho Quý khách từ 2-7 ngày hoặc linh động xử lí tùy tình huống xảy ra phát sinh. Mọi kiện hàng sẽ được Công ty theo dõi kiểm tra thường xuyên cho tới khi Quý khách hoàn tất thủ tục nhận hàng đúng và đủ sản phẩm
+ Sản phẩm giao hàng qua đối tác vẫn sẽ được hỗ trợ các Chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ
2. Quy trình thanh toán - hoàn trả lại tiền
+ Các hình thức thanh toán Quý KH có thể xem tại đây: https://kitchenstore.com.vn/chi-tiet-tin-tuchinh-thuc-thanh-toan-tai-kitchen-store.html
+ Trường hợp cần hoàn trả lại tiền Nhân viên hỗ trợ đơn hàng trước đó sẽ kiểm tra thông tin và tiếp nhận xử lí trong vòng 24-48h (trừ ngày Lễ, T7-CN)
- Hoàn trả tiền mặt tại các Showroom trên toàn hệ thống
- Hoàn trả qua Tài khoản Ngân hàng
Kitchen Store chỉ hỗ trợ hoàn trả nếu sản phẩm giao tới không đúng hoặc không đạt đủ chất lượng (ngoại quan), các trường hợp khác Hệ thống chúng tôi chưa thể hỗ trợ tốt hơn được. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn